Bài đăng nổi bật

Trần Thạch Cao - Vách Ngăn - Thi công làm tấm trần thạch cao - Làm tường, vách thạch cao nhà ở. - Làm tường , vách ngăn thạch...

Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Sửa Nhà Chuyên Nghiệp

- Cải tạo, nâng cấp, làm đẹp.
- Cơi nới, mở rộng, xây thêm tầng.
- Xử lý sự cố thấm, lún, nứt công trình. 











 


Với Đội ngũ kỹ sư nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sự uy tín của Chúng tôi .(Chúng tôi khảo sát, tư vấn, đưa phương án và báo giá hoàn toàn miễn phí công việc sửa chữa nhà )
- Với đội ngũ kỹ sư và thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa xây dựng chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều yêu cầu khác nhau của quý khách. Chúng tôi rất tự hào là chỗ dựa đáng tin cậy cho các công trình, Dịch vụ sửa nhà Của chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng muốn cải tạo không gian sống của quý vị.
- Với mỗi một yêu cầu mới, nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận và tư vấn trực tiếp ngay cho quý khách qua điện thoại nếu có thể hoặc sẽ hẹn quý khách để tới khảo sát tại công trình.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói chuyên nghiệp:
1. Cải tạo, nâng cấp, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
2. Cơi nới, mở rộng, xây thêm tầng.
3. Xử lý sự cố thấm, dột, lún, nứt công trình.
4. Trang trí, làm mới, sơn sửa, lăn sơn.
5. Cải tạo, sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
6. Sửa chữa, lắp đặt thiết bị điều hòa.
7. Xây tường ngăn, dựng vách ngăn, làm trần thạch cao.
8. Thiết kế, lắp đặt cửa sắt, cửa cuốn, cửa kính.
9. Thiết kế thi công nội thất công trình.
10. Thiết kế thi công ngoại thất công trình.
11. Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.Với dịch vụ sua nha trọn gói của chúng tôi quý khách không cần phải băn khoăn nhiều về việc mình phải làm gì để cải tạo sửa chữa căn hộ của mình nữa, hãy để chúng tôi làm việc này thay bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận tư vấn.

Showroom là nơi mà bạn chưng bày các sản phẩm của mình.Xây dựng một showroom đẹp và sang trọng cũng là để tôn vinh lên chất lượng cũng như giá trị sản phẩm
Biêt Đội Sắc Màu Việt rất hân hạnh được đồng hành cùng với bạn để tạo ra một showroom thật đẹp ,thật sang trọng và thật phù hợp với đẳng cấp của bạn.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ kiển trúc sư và thợ lành nghề trong lĩnh vực thiết kế và thi công showroom,văn phòng và các gian hàng hội chợ triển lãm, Biệt Đội Sắc Màu Việt chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý vị nụ cười và sự hài lòng bằng sự nhiệt tình,tận tụy và lắng nghe
Biệt Đội Sắc Màu Việt 
142 Lê Văn Thịnh , P 10 , Quận 2 , TP.HCM
Email: thientrucsacmau@gmail.com
Di động; 0978256295. 0981088011. Mr Trúc
0937296175. 01644765276. Mr Lượng
Thi công nhà dân dụng cẩn thận chu đáo phong cách chuyên nghiệp giá yêu đãi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét