Bài đăng nổi bật

Trần Thạch Cao - Vách Ngăn - Thi công làm tấm trần thạch cao - Làm tường, vách thạch cao nhà ở. - Làm tường , vách ngăn thạch...

Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Sơn Nước Chuyên Nghiệp

Sơn Nước Chuyên Nghiệp nhanh đẹp rẻ uy tín hồ chí minh

Sơn Nước Chuyên Nghiệp
Chuyên cung cấp nhiều loại sơn, sơn trang trí chất lượng khác nhau như: Sơn nước, sơn chống thấm, sơn cao cấp, Sơn sần, sơn gai, sơn gấm, sơn phòng karaoke, Sơn giả đá , Giả Gỗ , Sơn Cẩm Thạch …
- Nhận thi công sơn nhà, sơn tường tại nhà, trường học, cơ quan, phòng karaoke, Shop … xử lý các hiện tượng tường bị bứt, ố vàng, bong tróc lớp sơn, rêu mốc, thấm dột, chống thấm dột cho tường…
Sau khi chúng tôi tiếp nhận được yêu cầu của quý khách sửa chữa xây mới ..., chúng tôi sẽ tới tận công trình khảo sát, tư vấn cho bạn cách chọn màu sắc, sơn, sửa lại một cách hoàn hảo, thẩm mỹ chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cũng đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn.
Với đội ngũ nhiều năm trong nghề, kỹ thuật lăn sơn đạt trình độ cao, máy móc hỗ trợ hiện đại, chúng tôi nhận lăn sơn nhà cho mọi công trình. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu lăn sơn, lăn sơn nhà, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và phục vụ tốt nhất. Dịch vụ lăn sơn của http://bietdoisacmauviet.blogspot.com/ rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!

Thi công sơn dầu
- Lan can, cầu thang
- Cửa sắt các loại …
- Sửa chửa cải tạo cửa hư mục, gỉ sét

Biệt Đội Sắc Màu Việt 
142 Lê Văn Thịnh , P 10 , Quận 2 , TP.HCM
Email: thientrucsacmau@gmail.com
Di động; 0978256295. 0981088011. Mr Trúc
0937296175. 01644765276. Mr Lượng
Thi công nhà dân dụng cẩn thận chu đáo phong cách chuyên nghiệp giá yêu đãi

1 nhận xét: