Bài đăng nổi bật

Trần Thạch Cao - Vách Ngăn - Thi công làm tấm trần thạch cao - Làm tường, vách thạch cao nhà ở. - Làm tường , vách ngăn thạch...

Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Mẫu biệt thự 2 tầng với phong cách thiết kế hiện đại

Ngôi biệt thự hiện đại này - là một thiết kế rất sinh động xóa luôn cách nhìn dày đặc về những ngôi nhà ở thành thị thời nay, bạn có thể tìm được rất nhiều chỗ nghỉ ngơi, và thư thái rộng rãi trong ngôi nhà phong cách thoải mái này.

Trên cả hai mặt của cấu trúc là những tòa nhà lân cận, trong đó chắc chắn giới hạn các kiến ​​trúc sư trong việc lựa chọn các tùy chọn. Nhưng các tác giả của dự án quản lý để tìm một giải pháp và tạo ra một lựa chọn rất thú vị.

Ốp bên ngoài của cấu trúc được thực hiện trong hai màu sắc và vật liệu khác nhau. Mặt tiền tầng 1 được hoàn thiện với vật liệu gỗ ngoài trời. Mảnh nhấn đó tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà, tạo cho ngôi nhà một sự chuyển động, thay đổi không không cứng như những ngôi nhà khác.

Tầng hai của ngôi nhà là một khối tổng thể toàn màu trắng hoàn hảo. Vật liệu thô mộc của gỗ và mà trắng được của tường kết hợp với nhau tạo nên khung cảnh tuyệt vời gần gũi với thiên nhiên, trong tối có sáng, ngoài sáng có tối tạo nên cảm giác thoáng mát và không nhàm chán.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét