Bài đăng nổi bật

Trần Thạch Cao - Vách Ngăn - Thi công làm tấm trần thạch cao - Làm tường, vách thạch cao nhà ở. - Làm tường , vách ngăn thạch...

Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Quy TRình Thi Công Sơn Nước & Bảng Giá

BẢNG GIÁ SƠN NƯỚC KHÔNG VẬT TƯ





Trước khi cải tạo, sửa chữa các bạn nên có thiết kế nội thất cụ thể hoặc có các chuyên gia thiết kế nội thất tư vấn để ngôi nhà mang lại đầy đủ công năng sử dụng, thẩm mỹ cho ngôi nhà, không sửa chữa mang tính tùy hứng, tránh tình trạng công năng sử dụng kém, không gian sống không thuận lợi, bố cục không hợp lý, gây ra lãng phí, hoặc phải sửa chữa, cải tạo lại lần sau.
Dịch Vụ Thi Công Sơn Nước Giá Rẻ
BẢNG GIÁ SƠN NƯỚC KHÔNG VẬT TƯ
Công ty chúng tôi nhận thi công tất cả các hạng mục công trình với mọi quy mô lớn nhỏ vài chục m2 cho đến trăm ngàn m2. Luôn đảm bảo thi công đúng chất lượng và tiến độ.
Thi công Sơn nhà và sửa chữa nhà chuyên nghiệp với giá rẻ là một trong những mảng dịch vụ chúng tôi quan tâm đặc biệt trong dịp tết. Để quý khách hàng đón tết với ngôi nhà mới khang trang sạch đẹp.
Chúng tôi mở dịch vụ sơn nhà giá rẻ để đáp ứng nhu cầu cấp bách của quý khách hàng trong dịp tết.
Các hạng mục sơn chúng tôi thi công:Sơn Nhà Mới, Sơn Nhà Cũ, Sơn Biệt Thự, Sơn Chung Cư, Sơn Nhà Cấp 4, Sơn Nhà Tập Thể, Sơn Cửa Hàng, Sơn Văn Phòng, Sơn Phòng Karaoke,...
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sơn khác như:Sơn Cửa,Sơn Sắt,Sơn Giả Đá, Sơn Gấm, Sơn Nhũ,Sơn Nhám, Sơn Gai, Sơn Vân Gỗ, Sơn Ăn Mòn, Sơn Chống Gỉ, Sơn Chống Nóng,...
· Sơn nước nhà cũ : Xử lý hiện tượng tường bị nứt nhỏ,nứt lớn, bề mặt tường ố vàng, bong tróc, rêu mốc, bề mặt tường bị phấn hóa ( khi xoa tay vào tường tay chúng ta sẽ bị lớp bụi sơn bám vào)…Vệ sinh tường, dặm vá, trét bột bả ma tít, sơn nước hoàn thiện.
· Sơn nước nhà mới : Khi bề mặt đã khô bả trét bột ma tít 2 lớp, xả phẳng, vệ sinh sạch bề.Ngoài nhà bắt buộc nên sơn lót ( sơn lót có tác dụng bám dính chặt bào bề mặt lớp bột trét, vào bề mặt tường. Tạo ra một lớp màng mỏng ngăn cách sự tác động của thời tiết nắng và mưa làm hư lớp bột trét, bề mặt tường ), sau đó sơn phủ sơn phủ hoàn thiện, số lớp sơn phủ tùy thuộc chủng loại sơn, nhãn hiệu sơn, và mã màu sơn mà chúng ta cần sơn mấy lớp để lên màu chuẩn.
· Lưu ý : Sơn lót rất quan trọng đối với bề mặt tường ngoài nhà, nếu bỏ công đoạn này thì chỉ một thời gian ngắn bề mặt tường sẽ bị xuống cấp như: xuống màu, rêu mốc, nặng hơn nữa là bong tróc...Làm việc không đúng kỹ thuật thì cũng gây lên những hiện tượng tương tự. Nếu khách hàng có tự mua vật liệu thì nên mua vật liệu cẩn thận kẻo dính hàng kém chất lượng.
Ngoài Ra Chúng Tôi Còn Nhận Làm Thêm Các Hạng Mục:
· Chống thấm sân tượng chống thấm toilet, vách sông..., chống dột mái tôn, thay mái tôn mới
· Nhận sửa chữa điện, nước, lắp đặt thay mới các thiết bị điện, nước.
· Nhận làm trần thạch cao, vách thạch cao các loại.
· Nhận sửa nhà, sửa chữa nhà từ A - Z
Tại Sao Nên Chọn Dịch Vụ Sơn Nước Của Chúng Tôi ?
· Tư Vấn : Với hơn 10 năm trong nghề Sơn Sửa Nhà, Chúng tôi tự tin để tư vấn màu sắc, kỹ thuật,phong thủy... nếu khách hàng có yêu cầu.
· Làm Việc: Cẩn thận, gọn gàng, sạch sẽ, dán băng keo, che phủ đồ cẩn thận, làm đúng kỹ thuật.
· Giá Cả : Chúng tôi nhận với mức giá cạnh tranh nhất, Đảm bảo tiết kiệm chi chí cho Quý khách
· Thủ tục,Hóa đơn : Chúng tôi có đầy đủ thủ tục và tư cách pháp nhân,hóa đơn VAT nếu khách hàng có yêu cầu.
Khi quý khách có nhu cầu sơn nhà chỉ cần gọi ngay các số hỗ trợ khách hàng trên website nhân viên của dịch vụ sơn Sài Gòn sẽ hướng dẫn cũng như cử nhân viên, thợ sơn đến khảo sát công trình ngay trong ngày, Sau khi khảo sát sẽ báo giá ngay trong ngày, hoặc ngay tại thời điểm khảo sát xong.
Sơn nhà “giá rẻ” Nhưng công trình của quý khách hàng luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất, thi công nhanh nhất, đẹp nhất và được sử dụng nguyên vật liệu tốt.
Vơi đội ngũ sơn giàu kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi sơn nhà tại dịch vụ sơn Sài Gòn của chúng tôi.
http://bietdoisacmauviet.blogspot.com/
BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG SƠN
Kính gửi: Quý Khách Hàng
Xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã quan tâm tới các sản phẩm và dịch vụ của Tâm Phát trong thời gian qua.Theo yêu cầu,chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý Khách hàng bảng báo giá thi công sơn như sau:
1. Giá thi công không bao vật tư
STT
HẠNG MỤC THI CÔNG
NỘI THẤT
NGOẠI THẤT
1
Xử lý bong tróc, nấm mốc, ố vàng …
4.000 đ/m2
6.000 đ/m2
2
Dặm vá, trám, trét
8.000 đ/m2
8.000 đ/m2
3
Lăn sơn
12.000 đ/m
18.0000 đ/m
4
Dọn dẹp vệ sinh
2.000 đ/m2
2. Bảng giá thi công trọn gói
STT
LOẠI SƠN
NỘI THẤT (đ/m2)
NGOẠI THẤT (đ/m2)
1
Dulux
65.000
80.000
2
Nippon
55.000
75.000
3
TOA
50.000
70.000
4
Boss
50.000
75.000
5
Mykolor
50.000
70.000
6
Expo
35.000
45.000
7
Joton
40.000
50.000
8
Maxilite
40.000
50.000
Ghi chú:
- Báo giá trên chưa bao gồm VAT (nếu có)
- Bảng giá trên có giá trị tại TP. HCM
Bảng Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có giá trị theo từng thời điểm nhất định. Quý khách có nhu cầu, vui lòng gọi điện cho chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất
Chúng tôi cam kết thi công đúng quy trình kỹ thuật, đảm bảo chất lượng, thời gian thi công như cam kết.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!
thi cong son nuoc, thi công sơn nước,thiet ke bang hieu dep,bang hieu hop den,thi công sơn nước hcm.thi cong tran thach cao
dong tran thach cao gia re, thi công thạch cao hcm, dong tran thach cao,bảng hiệu chữ nổi mica,đóng trần thạch cao,thi cong bang hieu
thiet ke shop thoi trang,thiết kế bảng hiệu,thi cong thach cao, thi công sơn nước giá rẻ, thi công bảng hiệu, bảng hiệu hộp đèn,làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ, lam bang hieu quang cao tphcm,lam bang hieu quang cao, bảng hiệu đèn led,đóng trần thạch cao giá rẻ, thiết kế shop quần áo, thi công thạch cao, bảng hiệu chữ nổi, sơn nước chống thấm, son nuoc gia re,bang hieu den led
làm bảng hiệu quảng cáo, bang hieu chu noi, thiết kế bảng hiệu đẹp,bang hieu quang cao dep,làm bảng hiệu quảng cáo tphcm
sơn nước giá rẻ,thiết kế bảng hiệu công tynhận sơn nước giá rẻ,bảng hiệu chữ inox,
thi cong bang hieu hop den, sơn nhà chuyên nghiệp, thi cong bang hieu quang cao,
thi công bảng hiệu quảng cáo, thi cong son nuoc gia re, thi công trân thạch cao, thiet ke bang hieu cong ty, bang hieu chu inox,
son nuoc chong tham, thiet ke bang hieu shop,
Bước thứ 1: Cần chuẩn bị cũng như làm vệ sinh đối với mặt sàn cần thi công
Tùy thuộc vào từng chất lượng mặt sàn, đặc trưng cũng như loại sàn cũ mà quy trình thi công khác nhau
Đối với công trình tường mới
+ Việc có thể tiến hành thi công sơn nước được hay không còn phụ thuộc vào yếu tố đó là thời tiết và thời gian, chính vì vậy mà điều kiện thích hợp để thi công sơn chính là công trình cần có độ khô cần thiết khi mới hoàn thành, để đạt được hiệu quả tốt nhất thì nên tiến hành thi công sau 3 ngày để bề mặt tường khô ráo hẳn.
+ Để không làm ảnh hưởng tới độ bám dính của lớp sơn phủ và lớp bột bả matit thì cần làm vệ sinh bề mặt tường bằng đá mài để loại bỏ đi hết những tạp chất.
+ Để làm sạch hoàn toàn thì nên tiến hành vệ sinh lại một lần nữa bằng giấy ráp mịn hay khô, sau đó vệ sinh đi bụi bẩn.
+ Nếu khi tiến hành bả bột matit hay thi công sơn lót mà thấy bề mặt tường quá khô thì cần làm ẩm, dùng Rulo lăn với nước sạch.
Biệt Đội Sắc Màu Việt
http://bietdoisacmauviet.blogspot.com/
nhanh chóng chính xác
Điện Thoại 0978256295. 0981088011. Mr Trúc
0937296175. 01644765276. Mr Lượng
Địa chỉ 142 Lê Văn Thịnh , P 10 , Quận 2 , TP.HCM

bảo đảm uy tín kinh nghiệm nhiều năm thiết kế kiến trúc độc đáo

1 nhận xét: